Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Làm bảng hiệu Led Quận 12

Làm bảng hiệu Led Quận 12
Đặc Điểm Quận 12 là một quận thuộc ven TPHCM và là một quận đang trong quá trình phát triển,dân địa phương tại đây đa số là người nhập cư tại các tỉnh khác vào đầu tư mong có cuộc sống tốt trong công việc
Công ty chúng tôi nhận làm bảng hiệu Led tại quận 12 với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Với kinh nghiệm làm Led trên 5 năm chúng tôi đã làm ra những bảng Led Đẹp uy tín, chất lượng,làm đúng chất lượng,đúng tiến độ và chế độ bảo hành đầy đủ
Bảng Led vẫy
Bảng Led Nháy

Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, sáng tạo  cùng với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên các thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ giúp công ty hoàn thành công ty tốt công việc của mình
Công ty luôn không ngừng nâng cao  kỹ năng chuyên nghiệp của nhân viên thiết kế và kỹ thuật,Đáp lại sự tin tưởng và sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng
Led vẫy hay nhấp nháy
Led thường giá từ 1,500đ - 1,800đ/bóng
Led tốt giá từ 1,800đ - 2,500đ/bóng

Bảng điện tử giá từ 8 triệu đến 13 triệu/m2
hop den led gia re
BẢNG LED VẪY
Để tạo ra một bảng hiệu led giá rẻ cạnh tranh vì công ty chúng tôi không phải trả tiền mặt bằng,công ty chúng tôi có xưởng sản xuất,nguyên liệu nhập trực tiếp nên chúng tôi có thể đảm bảo giá của công ty đưa ra là rẻ nhất,phù hợp với tất cả khách hàng.
bang hieu led gia re
Hộp Đèn Led

Làm bảng hiệu giá rẻ quận 12
Dành nhiều công sức cho nghề làm bảng hiệu công ty đã không ngừng phát triển trong thời gian qua, chúng tôi không ngừng khám phá và hướng đến các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thương hiệu và sự lựa chọn của  doanh nghiệp.Công ty chúng tôi làm bảng hiệu led với giá rất cạnh tranh,đảm bảo về chất lượng bảng hiệu
Quý khách có nhu cầu làm Bảng Hiệu Led
Vui lòng liên hệ: 0979 818 996 Mr (Hoàng)
 Địa chỉ :618 Nguyễn Oanh , Phường 6, Quận Gò Vấp,Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét