Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Hộp Đèn Led

Hộp Đèn Led
Hộp đèn là một chiếc hộp được tạo nên từ sắt làm thành khung hàn nên và bỏ đèn vào trong,tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa kích thước phù hợp với mục đích sử dụng
Led là một loại đèn phát sáng,hay đi ốt phát sáng,được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay và khá phổ biến ở thị trường việt nam, tuổi thọ của đèn LED vào khoảng 36000 đến 55000 giờ.


Việc sử dụng kết hợp giữa hộp đèn và Led tạo nên một bảng hiệu gây ấn tượng mạnh và giúp cho gửi thông điệp quảng cáo của chủ công ty doanh nghiệp đến khách hàng kể cả ban ngày hay ban  đêm,trong điều kiện ánh sáng bình thường thì hộp đèn Led vẫn có thể đảm bảo tính hiệu quả của nó.nên hiện nay rất được ưu chuộng
Hộp Đèn Led Vẫy

Hộp đèn Led được sử dụng nhiều vào thập niên 90 của xã hội phong kiến trung quốc.nếu các bạn xem phim bến thượng hải sẽ biết và sau đó được gia nhập vào việt nam phát triển trong vòng 2 3 năm trở lại đây.


Làm Bảng Hiệu Led


Ngày nay, chúng ta cũng chế tạo ra những loại biển hộp đèn mới, có nhiều hình thù đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica vì độ bền của nó. Với những máy hút nổi,tự uốn nổi chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các công ty lớn.
Hộp Đèn Led Giá Rẻ

Giá cả của hộp đèn led tùy điều kiện thi công và lắp đặt, thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn những hộp đèn khác thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp vài lần
Hộp đèn Led có thể làm bằng Led dây,Led thanh,Led Cục,Led đơn với nhiều màu sắc khác nhau,hiện nay Led 7 màu được cho là có sức nổi bật lớn nhất vì nó kết hợp được nhiều màu,tạo hiệu ứng tốt cho khách hàng nhìn vào
Qúy khách có nhu cầu làm hộp đèn vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi
Địa chỉ :618 Nguyễn Oanh , Phường 6, Quận Gò Vấp,Tp HCM
Điện Thoại: 0979 818 996 (Mr Hoàng)
Email:lamhopden@gmail.com
skype:hopdengiare0506

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo đẹp, độc đáo, bắt mắt cho cửa hàng, cho khách sạn, quán ăn, quán café… của mình nhưng không biết phải làm như thế nào. Hãy đến với công ty Quảng Cáo Đại Phát để được nhận tư vấn tốt nhất.
    Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn đẹp với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Bạn còn đang băn khoăn gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu một bảng hiệu quảng cáo thế phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng,hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Đại Phát.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm hộp đèn mica
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    làm bảng hiệu tphcm
    bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    Biển hiệu cửa hàng
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa