Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

THI CÔNG BẢNG HIỆU ALU CHỮ NỔI MICA

Bảng hiệu alu với chữ nổi mica, alu, tôn, có hoặc không có đèn chiếu sáng, hiệu ứng đèn tùy thuộc vào nhu cầu từng trường hợp
Nhận thi công alu 0973 066 352 Mr Thông
Công trình alu đẹp

Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu alu ại Tp HCM và các vùng lân cận khác. Được làm từ những nhân viên thiết kế, thi công có chuyên môn chuyên biệt, có kinh nghiệm trong nghề. Đã tạo ra được rất nhiều bảng hiệu alu chất lượng cho thị trường, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng từ năm 2007 đến nay.

Bảng hiệu nền alu, là 1 hợp kim nhôm nhựa được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Các đặc tính cơ bản như cách âm, cách nhiệt, ít bị oxi hóa, dễ thi công nhưng có khả năng chịu lực rất cao.. Bảng hiệu alu có thể sử dụng được rất lâu năm, còn tùy vào từng phân loại tấm alu và chất lượng thi công, môi trường. Ở nước ngoài, công trình ốp tấm alu có thể sử dụng được tới 35-40 năm.

Nội dung trên bảng cũng có rất nhiều chất liệu phù hợp. Tùy vào từng trường hợp mà có cách thức tối ưu nhất. Tuy nhiên sử dụng phổ biến nhất bảng alu chữ nổi mica có đèn led hoặc đèn pha, bảng alu chữ nổi inox.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét